Cách thiết kế logo chuyên nghiệp cho công ty

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi nanh_bac, 3/11/18.

  1. nanh_bac

    nanh_bac New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Logo là những biểu tượng hay hình ảnh dùng để thể hiện đặc điểm của doanh nghiệp.
    Nó không cần thiết phải miêu tả cụ thể sản phẩm hay dịch vụ công ty này cung cấp,
    nhưng Logo cần phải đại diện cho những câu chuyên xoay quanh thương hiệu của
    công ty. Và qua thời gian, Logo là yếu tố tiên quyết để gây dựng được lòng tin ở
    khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
    Logo là đại diện cho gương mặt của công ty thông qua màu sắc, kích cỡ, biểu tượng
    hay hình ảnh. Nó cung cấp những thông tin cần thiết về doanh nghiệp để giúp tạo
    dựng sự liên kết giữa thương hiệu và khách hàng. Ngoài ra, Logo cũng là điều không
    thể thiếu trong mọi chiến dịch quảng cáo hay marketing. Một logo chuyên nghiệp cho
    công ty phải đáp ứng được các yếu tố sau:
    Logo phải đơn giản.
    Một thiết kế logo đơn giản thì phải cho người dùng dễ dàng nhận biết, khác biệt có
    chút bất ngờ và không quá tốn kém.
    Logo phải ấn tượng, dễ nhớ
    Theo sau nguyên tắc đơn giản thì đó là nguyên tắc dễ nhớ. Một logo hiệu quả là phải
    dễ nhớ và muốn đạt được điều này thì phải dùng những biểu tượng đơn giản và phù
    hợp.
    Logo phải tồn tại lâu dài
    Một logo hiệu quả là phải thử sức chịu đựng qua thời gian. Để chứng mình trong
    tương lai, thì logo đó phải có hiệu quả trong 10, 20 hoặc 50 năm, và nhiều hơn nữa.
    Logo phải linh hoạt
    Một logo linh hoạt là phải hoạt động trên nhiều phương tiện và ứng dụng khác nhau.
    Logo phải phù hợp
    Một logo hiệu quả thì nó phải phù hợp với mục đích mà logo đó cần thể hiện.
    Chọn Font đúng với logo
    Khi nói đến logo, việc chọn font chữ cho phù hợp là rất quan trọng nó có thể thực hiện
    tốt hoặc phá vỡ thiết kế. Việc lựa chọn font chữ hoặc tạo một biểu tượng thì cả hai
    việc trên đều hướng đến mục tiêu giống nhau.
    Quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp
    Mô tả ngắn gọn thiết kế: Tiến hành một bảng câu hỏi hoặc phỏng vấn với khách hàng
    để lấy một vài thông tin thiết kế ngắn gọn.
    Nghiên cứu: Tiến hành nghiên cứu tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, lịch sử của
    công ty, và các đối thủ cạnh tranh với nó
    Tham khảo: Tiến hành tham khảo vào các thiết kế logo đã thành công, có phong cách
    và xu hướng phù hợp với hiện tại có liên quan đến mô tả ngắn gọn thiết kế logo
    Phác thảo: Phác thảo thiết kế logo xung quanh những mô tả và nghiên cứu.
    Đối chiếu: Bạn có thể nghĩ ngơi trong quá trình thiết kế để xem lại, điều này giúp cho
    bạn có những y tưởng hay hơn, giúp cho bạn có được sự đổi mới tốt hơn.

    Trình bày: Hãy chọn một vài logo hoặc cả bộ sưu tập cho khách hàng xem, để nhận
    được ý kiến phản hồi từ khách hàng. Lặp lại bước này cho đến khi hoàn thành.
    Và nếu bạn muốn có một bộ logo hay bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành
    cho doanh nghiệp của bạn với giá cả hợp lý nhất chất lượng vô cùng tuyệt vời thì có
    thể liên hệ ngay với DGS để được tư vấn.
    [​IMG]
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!