Đánh giá Mazda CX-5 Turbo 2019: tín đồ Việt thèm tăng áp and chất Mỹ là vì

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi vinh89, 20/4/19.

  1. vinh89

    vinh89 New Member

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    0
    không ít Chuyên Viên đánh giá Mazda CX-5 2019 là một trong những mẫu SUV tốt nhất thị trường tiêu dùng and người sử dụng ở những thị phần tiêu dùng lớn như Bắc Mỹ cũng có chung nhận định. Lúc lái thử CX-5 2017, [Xem thêm: toyota Tiền Giang] Cửa Hàng chúng tôi đã hoàn toàn bị đột nhiên bởi các cải tiến đáng chú ý mà Mazda thực hiện so với dòng đời trước đó – vốn cũng đã là một "thế lực" của làng SUV cỡ trung toàn cầu.
    Mazda CX-5 2019 đã sẽ có khả năng thuyết phục được các người tiêu dùng ô-tô trên hóa đơn
    tự động hóa Blog
    lúc đó, nhược điểm tốt nhất của CX-5 đơn thuần mức công suất ở mức vừa phải (187 mã lực) mà thôi. Dẫu thế, trực tiếp cầm đánh lái không có cảm hứng chậm hay trễ và Dùng thử toàn thể vẫn ở mức tuyệt vời nhờ nhiều nhân tố khác chẳng hạn cũng như chế độ bám đường siêu hạng. Mặc dù thế, với các ai chọn mua oto bằng sách vở and các số lượng, đây vẫn là việc có tác dụng CX-5 mất điểm.
    [​IMG]
    chuyển hẳn qua phiên bản 2019, Mazda đã nhanh chóng khỏa lấp lỗ hổng này nhờ sự góp mặt của bộ động cơ 2.5L SkyActiv Turbo hoàn toàn mới cho công năng 250 mã lực. Mô-men xoắn lớn nhất của chiếc xe đạt 420 Nm từ 2.000 vòng tua máy/phút trở lên.
    con số trên không chỉ có khiến CX-5 vượt lên mặt những kẻ địch đồng hương không hề kém phần nặng ký cùng phân khúc thị trường như Honda CR-V and Toyota RAV4 mà còn giúp xe chung mâm cùng những đại gia hạng sang đến từ Đức cũng như Audi Q5 (252 mã lực), Mercedes-Benz GLC 300 (241 mã lực) hay BMW X3 (248 mã lực).
    Quay lại với Mazda CX-5 2017 một chút, chế độ lái xe and nhanh nhạy của chiếc SUV lúc đó đem lại cho việc đó tôi cảm giác giống Porsche Macan (248 mã lực) and giờ công năng cũng hệt nhau nếu như thế. Chỉ cần Acura RDX & Infiniti QX50 là vượt lên trước CX-5 về tỉ lệ công suất trên trọng lượng nhưng cả 2 lại thua trắng về mô-men xoắn lẫn khả năng đánh lái.
    [​IMG]
    trong số các kẻ thù thẳng trực tiếp của CX-5, chỉ cần có đúng Toyota RAV4 2019 vượt lên trên ngưỡng 200 mã lực (chính xác là 203, bạn dạng hybrid là 219) còn Honda CR-V, Subaru Forester và Volkswagen Tiguan đều dao động quanh ngưỡng 180 – 190.
    động cơ SkyActiv Turbo nói trên cũng vừa đủ chiêu thức riêng cho mình. Một bộ loại trừ cổng xả được lắp ráp để động cơ xe tận dụng ở gia tốc thấp. Kỹ sư Mazda Dave Coleman ví cách vận hành của thiết lập này giống với khi bạn bịt 1/2 vòi lớp nước, lớp nước sẽ phun ra mạnh hơn. Cơ chế ở đây cũng giống như vậy: áp lực lớn bức tốc cho bộ tăng áp, giúp xe bánh di chuyển từ trạng thái đứng yên mượt và khối lượng nhẹ hơn.
    Mazda CX-5 2019 đã tiệm cận xe của giới thượng lưu ở cả trang bị và hiệu năng.
    auto Blog
    Chính động cơ trên đã từng có mặt trên Mazda6 2018 gồm cả CX-9 – 2 kiểu dáng xe được coi "sang" hơn CX-5, cho thấy thêm Mazda không tiếc công sức để "nuông chiều" đứa con cưng của mình bằng mặt hàng chơi mới. Hiệu suất xăng phiên bản này cao trên bạn dạng thường một chút, lần lượt đạt 8,7 & 10,7L/100 km khi quản lý và vận hành trên cao tốc và nội đô đối với mốc tiêu chuẩn 7,8 and 9,8L/100 km.
    [​IMG]
    công dụng kiểm soát điều hành hướng sức lực kéo theo ý mình G-Vectoring Control Plus giờ xuất hiện trên tất cả thông số kỹ thuật xe được cho phép động cơ chuyển hướng mô-men xoắn sang ưu tiên bánh trước khi vào đường cua, nhờ thế gia tăng độ bám đường and có tác dụng tăng xúc cảm vững chãi, an tâm cho người cầm lái bất cứ lúc đang quản lý on hay off-road.
    Giảm xóc trên CX-5 2019 quyến rũ và mềm mại hơn khi hấp thụ giỏi lực ảnh hưởng lên thân nằm trên xe lúc chạm chán gờ cản/ổ gà mà hoàn toàn không có tác dụng mất cảm xúc lái phần bên trước – rất giống với Mazda3 2019. Điều này bộc lộ có một không hai rõ lúc ôm cua và chẳng may gặp gỡ ổ gà, xe vẫn băng băng tiến về phần bên trước mà không suy xuyển.
    điểm trừ cho động cơ mới trên CX-5 chắc rằng là giá cả khi chỉ xuất hiện trên các cấu hình cao nhất và bắt buộc phải có hệ dây dẫn đông 2 cầu kèm theo. 1 Trong 2 cấu hình mạnh mẽ nhất hoàn toàn mới là bạn dạng Grand Touring Reverse có bảng giá khởi điểm 34.870 USD trang hoàng mọi tác dụng đỉnh cao mà CX-5 từng sở hữu trước đây đồng thời bổ sung thêm gương gập chủ động, sưởi cần gạt mưa, ghế trước thông gió, ghế ở đầu cuối vo-lang sưởi.
    [​IMG]
    cao cấp hơn, đẳng cấp hơn cả Grand Touring Reverse là cấp thiết lập Signature mới có giá khởi điểm 36.890 $. Các quý khách chấp nhận trả khoản tiền này và để được tiếp cận với đồ đạc trong nhà bọc da Nappa Caturra nâu, bọc gỗ thật trên táp-lô and cửa, la zăng 19 inch đặc quyền, màn hình toàn cảnh 360 độ, gương không viền gắn vào HomeLink và đèn đồ đạc trong nhà đèn LED chiếu sáng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    đồ đạc trong nhà cũng chính là một các ngành nghề khác trên CX-5 2019 được Mazda chuyển đổi đáng kể lân cận bộ máy truyền động. Màn hình hiển thị thư giãn cơ sở trung tâm chính đã không còn là dạng cảm biến do thương hiệu Nhật, sau nhiều nghiên cứu nội bộ được sử dụng, chỉ ra rằng chúng khiến cho người lái mất tập trung và có thể đc hoán đổi bằng nút bấm tinh chỉnh trực quan, dễ người sử dụng hơn hẳn.
    [​IMG]
    vị trí screen cũng bị đẩy sát ra khoang bộ động cơ trong dày hơn để "buộc" người sử dụng quên đi màn cảm biến cũ, bù lại họ có thể nhìn toàn cảnh tiện lợi & khấn cấp hơn chỉ với một cái liếc mắt. Apple CarPlay/Android tự động hóa đến cuối cùng cũng có mặt trên dòng SUV Mazda bất chấp màn cảm biến đã không còn. Một tin vui cho những chủ xe Mazda là cả những hiệu xe đời cũ cũng có thể bổ sung cập nhật thêm 2 giao thức kết nối này miễn là sử dụng phiên bản Mazda Connect đúng đắn.
    [​IMG]
    nói tóm lại lại, Mazda CX-5 2019 hoàn toàn có chức năng tự tạo một tiêu chuẩn cho riêng mình. Trải Nghiệm lái vui thích vốn là điểm mạnh của CX-5 nói riêng and Mazda nói tóm lại được tôn lên tầm cao mới nhờ hộp động cơ 2.5L tăng áp. Các tính năng giao tiếp/kết nối được bổ sung cập nhật đầy đủ. Cabin đẳng cấp hơn nhờ 2 cấu hình thiết lập mới cùng phong cách thiết kế ngoại thất dễ nhìn từ trước sẽ biến CX-5 thành tai hại thực sự không chỉ cho những dòng SUV phổ thông mà vẫn ở cả các phân khúc trên. Khó có điều gì mà người sử dụng có thể đòi hỏi thêm ở hãng xe Mazda này nữa.
    Theo AutoBlog
    nguồn: https://toyotatiengiang.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!