Ở đây chính là vị trí ngồi nguy khốn nhất khi bạn đang ở phí a trên một cái ô tô

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi vinh89, 15/5/19.

  1. vinh89

    vinh89 New Member

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    kinh tế cách tân và phát triển giúp cho số sử dụng oto càng ngày cao và phổ biến hơn. Nhưng dù thế, thống kê cho biết ô-tô cũng là một trong những xe cộ có không may gây tai nạn lớn nhất, chỉ thua xe gắn máy nhưng vượt lên xa máy bay, xe bus công cộng, tàu hỏa và tàu thủy.
    Xem thêm: Toyota Tiền Giang
    mẩu chuyện ở đây chính là lúc đi ô-tô, mỗi chỗ đứng lại có độ gian nguy khác biệt. Rất đa số chúng ta tin rằng người lái xe phải chịu rủi ro tốt nhất. Nhưng theo như 1 phân tích mới đây, chỗ đứng nguy hiểm nhất bản chất lại nằm ở những hàng ghế phía sau.
    [​IMG]
    phân tích đc thực hiện bởi IIHS (Viện Bảo hiểm an toàn Đường cao tốc) của Hoa Kỳ, nhằm hướng đến về giới hạn mức độ bình an các khách hàng ở hàng ghế phía sau phải gánh chịu trong lúc có tai nạn ngoài ý muốn. Các thành tích cho biết thêm, hóa ra người đang ngồi ở ghế ở sau lại thêm không may chạm mặt chấn thương, thậm chí tử vong cao hơn so với ghế ngồi lái và ghế cạnh lái.
    & tất nhiên, mọi chuyện đều sở hữu Lý Do. Theo IIHS giải thích và tư vấn, các nhà sản xuất ôtô đã dồn rất nhiều tâm huyết để nâng cấp độ an toàn giành cho hàng ghế phần bên trước - kể cả giải pháp công nghệ túi khí mới, chất lượng dây an toàn... Với những trường hợp đó, hàng ghế phía sau không nhận được sự âu yếm phù hợp. Theo như phân tích của chúng ta, chế độ loại trừ lực của dây an ninh ghế ở sau có phần kém hơn.
    "Các đơn vị sản xuất đã cố gắng để bảo đảm người lái và ghế cạnh lái phía đằng trước." - David Harkey, giám đốc IIHS cho thấy.
    [​IMG]
    nghiên cứu và phân tích đã thực hiện khảo sát trên 117 vụ tai nạn ngoài ý muốn, trong đó những người ngồi ghế sau đều tử trận hoặc bị thương nặng. Các thành tích cho biết thêm trong cả tỷ điều kiện, hành khách ở ghế phía sau chịu thương tổn rộng hơn một ít, cho biết thêm sự biệt lập về độ bình yên giữa 2 hàng ghế.
    Harkey cho thấy thêm, Kết luận của nghiên cứu và phân tích sẽ có khả năng thúc đẩy các đơn vị sản xuất nâng cấp độ bình an cho các các ghế sau. Chẳng hạn, độ loại bỏ lực của dây an ninh sẽ có thể nâng giá trị lên, hoặc cài thêm bao khí ở ở phía đằng sau. Dù thế, đó không hẳn là giải pháp công nghệ rất có thể sử dụng trong một sớm một chiều.
    Tham khảo: IFL Science
    Nguồn: http://toyotatiengiang.top/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!