Toyota Tacoma: làm lại từ đầu?

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi vinh89, 14/2/19.

  1. vinh89

    vinh89 New Member

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    and giờ, khó khăn càng ông chồng chất gian nan cho Toyota khi Ford cũng đã chính thức quyết định đi xuống phân khúc thị trường với việc mang Ranger đi về Mỹ qua thông báo tại triển lãm Detroit. Chưa kể, Jeep cũng đã bắt đầu xác thực sự chào làng của một dòng cung cấp tải mới dựa vào dòng SUV Wrangler danh tiếng của hãng. Tiếp nối đó là phiên bản facelift của Nissan Frontier.
    Xem thêm: toyota Tiền Giang
    Trước đó, Tacoma từng cai quản cả phân khúc thị trường bán tải tầm trung bình tại Mỹ trong hơn 1 thập kỷ.
    dù vậy, sự tăng trưởng mạnh khỏe của phân khúc thị trường buôn bán tải cũng chính là thời dịp mà Brand Name nhật bản không hề bỏ dở. Dù GM đẩy ra tới gần 115.000 chiếc Chevrolet Colorado & GMC Canyon trong năm 2015 thì doanh số Tacoma cũng tăng trưởng tốt ở mức 16%.
    [​IMG]
    Tacoma từng là dòng cung cấp tải cỡ trung bậc nhất tại Mỹ trong hơn một thập kỷ
    "Càng đông càng vui" là những gì mà ông Jim Lentz, CEO của Toyota Bắc Mỹ san sẻ với báo giới về việc có mặt của các đối phương đáng gờm trong phân khúc thị trường buôn bán tải tầm trung. Ông tin tưởng rằng lượng cầu của hãng xe này vẫn sẽ tăng nhanh sau đây.
    Xem thêm: toyota Tien Giang
    Toyota vừa qua mới ra mắt khoản đầu tư gần 1 tỉ $ để tăng cường sản lượng Tacoma tại Khu Vực Bắc Mỹ trải qua nhà máy đặt tại Tijuana, Mexico cũng tương tự một nhà máy khác đã và đang được kiến tạo cũng tại giang sơn này. Dài qua, chính các bỏ bớt về sản lượng đã đóng góp phần cản trở Tacoma tới với tay khách hàng Bắc Mỹ. Những đổi khác trên sẽ giúp hãng lại thêm tối thiểu 100.000 chiếc phân phối tải mỗi năm.
    Vậy thì quay đi xuống những băn khoăn rõ ràng. Số đối thủ của Tacoma đang tăng dần lên với chất lượng cũng trẻ khỏe không thua kém. Ford Ranger – cựu vương phân phối tải quá khứ sẽ sớm đi xuống Mỹ. Jeep bước chân vào phân khúc thị trường vào giữa năm sau. Cả 2 đều là các Brand Name mạnh hoàn toàn có thể kéo cán cân nghiêng hẳn theo phía mình lúc Ford đang nắm ưu thế hoàn toàn ở mảng buôn bán tải cỡ lớn còn Jeep vẫn phần nào giữ được vị thế ở phân khúc SUV. Lượng hành khách trung thành kể cả 2 là rất nhiều and một phần không nhỏ trong số đó có thể bỏ rơi Toyota để đến với Brand Name đam mê của chính mình khi cả 2 gia nhập phân khúc.
    [​IMG]
    tên thương hiệu nhật bản đang đứng trước các thử thách không nhỏ từ Ford với Ranger, Nissan cùng Frontier, Chevrolet với Colorado và thậm chí là cả người đồng hương Honda với Ridgeline.
    Toyota có khả năng nhìn vào bài học của Chrysler với dòng Minivan của mình vào những năm 1980. Cả 2 đều từng kẻ thống trị phân khúc thị trường của mình trong khoảng thời gian dài nhưng rồi dần dần không đủ vị thế vào tay những kẻ thách thức mới.
    ngoài các đại gia Mỹ, Toyota cũng rất cần cẩn thận với chính các Brand Name châu Á khác. Nissan Frontier có mức giá thành cực kì cạnh tranh và đối đầu với những trường hợp Honda Ridgeline lại được ưu ái bởi được cấu tạo tân tiến & độ công dụng cao.
    dù vậy, ông Lentz cho thấy thêm Toyota vẫn tự tin vào những gì mà Tacoma có thể đạt được. Bọn họ đã đứng vững trong giai đoạn gian nan nhất: thời kỳ đại khủng hoảng diễn ra vào đầu thập kỷ này và với các đổi khác kịp thời, họ có thể tiếp tục đứng vững ở hiện nay.
    Liệu Toyota có các điều cần thiết để đưa Tacoma trở lại vị thế bậc nhất hay không? Bọn họ chắc chắn đã có rất nhiều các bài học quý bảng giá rút ra từ chiếc Camry – hiện vẫn thuộc dòng sedan tốt nhất tại Mỹ, điều quan trọng là liệu kinh nghiệm đó có được lặp lại đúng vào lúc với chiếc cung cấp tải?
    Ảnh: Autonews
    Toyota & cú chốt hạ để bảo đảm an toàn ngôi vương của Camry
    http://toyotatiengiang.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!