Toyota và "cú chốt hạ" để bảo vệ ngôi vương của Camry

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi vinh89, 12/2/19.

  1. vinh89

    vinh89 New Member

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Xu thế chung trong năm 2017 cho biết sedan đang dần trở thành vật cản cho sự tăng trưởng toàn diện của thị trường tiêu dùng. Không ít đại lý cảm nhận thấy bây giờ sedan đang tiêu hao chiều dài và rộng đang chào quý báu của không ít dòng SUV/Crossover – các hiệu xe mà cả kích thước, cấu tạo & độ đa dụng đang minh chứng mình vượt lên trước trội so với cựu vương làng oto.
    Xem thêm: toyota Tiền Giang
    Riêng tại thị trường tiêu dùng Bắc Mỹ, giờ chỉ từ đúng Toyota và Honda là phần nào đó níu kéo đc hy vọng tăng trưởng bền chắc ở phân khúc thị trường sedan. 2 Kiểu mẫu xe chủ lực của bọn họ thứ tự là Camry & Civic, dù đã hết đi vị trí dẫn đầu về doanh thu tổng trong vài năm vừa qua, vẫn minh chứng mình là các tay đua đáng gờm trong danh sách 10 mẫu mã xe hút khách nhất.
    [​IMG]
    Camry phiên bản 2018 được xem cao ở vô số mặt...
    Tổng cộng, 2 hãng xe này đã đóng góp tới 764.000 chiếc vào tổng doanh thu của 2 Brand Name nhật bản trong một cuộc đua rất sát sao giữa nhà ông vua không ngai 15 năm trong phân khúc thị trường sedan (Camry) & kẻ thách thức sự thật từ sau khi dòng đời thứ 10 ra mắt vào 2016 (Civic).
    Tính đến hết tháng 11, Civic tạm bợ dẫn trước Camry với khoảng vắng 2.000 xe, tuy nhiên kết quả chung kết lại là một trong số bước ngoặt quá lớn. Một tháng bội thu kỷ lục của Camry – tháng 12 với doanh thu kỷ lục trong lịch sử vẻ vang (43.000 xe bán ra) tương đương mức tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái đã giúp dòng sedan Toyota bỏ xa kẻ thù tới hơn 10.000 đơn vị. Theo cũng như tổng kết của Toyota vào cuối năm thì Camry đã phần gì đấy giúp thắp lên lại ngọn lửa của phân khúc thị trường sedan trong khu vực.
    Đồng thời gian đó, Toyota cũng đột nhiên vươn lên vị trí hàng đầu về số lượng bán ở phân khúc thị trường xe Chưa hẳn chào bán tải nhờ chiếc RAV4 (vừa đủ vượt trước Nissan Rogue và cao hơn Camry 20.000 chiếc).
    Sự thắng lợi trong năm 2017 của Camry có ý nghĩa rất cần thiết với Toyota lúc kiểu dáng xe này lưu lại sự chuyển làn phân cách của Brand Name Japan, đặc biệt là về được cấu tạo. Khung gầm TNGA toàn cầu cũng góp phần đem về Dùng thử lái thú vị hơn - điểm mà họ đã bị "chê" bao năm trời.
    [​IMG]
    ... Nhưng Toyota cũng cần những chiêu trò riêng của mình để đạt tới mức chiến thắng.
    bởi vì lẽ đó, Toyota đã "ép" Camry phải chiến thắng bằng nhiều phương án. Năm 2017 khắc ghi hàng loạt chương trình hạ báo giá and tặng mạnh tay đến từ Toyota, trong số ấy cả Camry thế hệ thứ 7 (cũ) & thứ 8 (có mặt từ tháng 9) đều đc hưởng lợi, đặc biệt là bạn dạng cũ với mức hạ bảng giá hàng tỷ USD. Nhờ thế, ngay cả các phiên bản hàng đầu (SE and XSE) đều đạt doanh thu vượt kỳ vọng.
    Xem thêm: toyota Tien Giang
    Thêm vào đây, Toyota và Honda trước giờ đều chỉ chú trọng đến lĩnh vực nhỏ lẻ xe & cực kì giới hạn bạn dạng thân trong mảng buôn bán xe số lượng lớn tại Mỹ (cho các dịch vụ vận tải/chia sẻ xe...), mặc dù vậy tới cuối năm Toyota đã tự nới lỏng quy cách này để tăng mạnh thêm doanh số cạnh tranh và đối đầu, nhất là vào 2 tháng kết thúc. Bằng cách này, họ vừa "đẩy" được hết số xe phiên bản 2017 còn tồn lại, vừa chính thức chạm mốc kỷ lục mới.
    cũng cần thiết phải nói thêm, chính phiên bản thân Camry 2018 được xem rất lớn bởi cả giới chuyên môn nghiệp vụ lẫn hành khách, thế cho nên có thể nói rằng đây là một sản phẩm xứng danh cho những nỗ lực đổi khác của Toyota. Mặc dù, hãng sẽ rất cần nhiều hơn để níu giữ lại vị thế của Camry nói riêng và hãng xe sedan tựu chung.
    Ảnh: tự động hóa News
    Honda Accord & cuộc đua doanh số trong mơ với Toyota Camry
    https://www.toyotafacts.org/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!